การเก็บเงินปลายทาง (COD) สำหรับตัวแทนจำหน่าย
เงื่อนไข :
1. การเก็บเงินปลายตัวแทนจะต้องเป็นผู้เปิดบัญชีสำหรับเก็บเงินปลายทางด้วยตนเอง วิธีเปิดบัญชี คลิกที่นี่
2. กรณีที่ลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้าตัวแทนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งสินค้าเอง
โดยที่ต้องระบุชื่อผู้ส่งตามด้านล่างนี้
ผู้ส่ง ....... (ชื่อ/ร้านค้า) ............... เบอร์โทร: ...................
รอจ่าย ณ ปณ. ปตท. เจษฎาบดินทร์
อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
-------------------------------------------------------------------------------------------
วิธีการสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)
1. เลือกวิธีการจัดส่งแบบ COD
2. ระบุบัญชีเก็บเงินปลาย Wallet ID ของตัวแทน พร้อมจำนวนเงินที่จะเรียกเก็บจากลูกค้า ที่ช่องหมายเหตุ
Wallet ID ......................... (เบอร์มือถือ)
จำนวนเงิน ............................. (จำนวนเงินที่จะเรียกเก็บจากลูกค้า ค่าสินค้า+ค่าขนส่ง)
หมายเหตุ : ตัวแทนต้องระบุจำนวนเงินที่จะเรียกเก็บจากลูกค้าเท่านั้น ไม่ใช่จำนวนเงินที่สั่งซื้อสินค้าในราคาตัวแทน
หากเกิดความผิดพลาดในการระบุ "จำนวนเงิน(ปลายทาง)" ทางร้านจะไม่รับผิดชอบในส่วนนี้ โดยจะอ้างอิงตามที่ตัวแทนกรอกข้อมูลมาในระบบเท่านั้น
กรณีลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า
1. เมื่อสินค้าถูกตีกลับถึงทางร้าน/ต้นทาง ใช้เวลา 2-3 วัน ในการคืนเงินค่าสินค้าให้แก่ตัวแทน โดยที่จะไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า
2. ตัวแทนสามารถแจ้งเลขที่บัญชีที่จะให้โอนเงินมาได้ที่ Line: thaigardenmate หรือ E-mail: thaigardenmate.store@gmail.com
หมายเหตุ ระบบนี้เป็นระบบนำร่องอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น ขอบพระคุณครับ
หน้าที่เข้าชม | 528,980 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 178,614 ครั้ง |
ร้านค้าอัพเดท | 18 ส.ค. 2568 |